Chuyển đến nội dung chính

So sánh AMD Ryzen với Intel: cpu nào là tốt nhất hiện nay?

So sánh AMD Ryzen có Intel: cpu nào là tốt nhất ?

.

Intel i9 10900k vs AMD Ryzen 9 3900x

AMD sở hữu Intel: khách hàng nên tìm chíp nào?

Đây là phần nhiều mọi thứ khách hàng cần biết về sự dị biệt giữa chíp AMD và Intel và mẫu nào anh chị nên tìm. Nội dung liên quan: giá sửa máy tính quận 2 uy tín |giá sửa máy tính quận 5 nhanh| Dịch vụ sửa máy tính quận gò vấp chuyên nghiệp| Dịch vụ sửa máy tính quận 12 rẻ| giá sửa máy tính quận bình thạnh nhanh

BẢNG SO SÁNH thông số kĩ thuật i9 10900k VS RYZEN 9 3900X :

thông số chíp i9 10900k Ryzen 9 3900x
Số Nhân 10 12
Số Luồng 20 24
Tốc độ xung mặc định 3.7Ghz 3.8 Ghz
Tốc độ Xung nhịp OC 5.3Ghz 4.6 Ghz
Bộ nhớ đệm 20 MB 64 MB
khả năng ép xung sở hữu sở hữu
TDP 95W 105W
Socket FCLGA1200 AM4
tầm giá 15.000.000đ 12.000.000đ

Các Dịch vụ bao gồm:
https://nguyengia.info/cai-win-tai-nha/
https://nguyengia.info/cai-phan-mem/
https://nguyengia.info/sua-may-tinh/
https://nguyengia.info/sua-laptop/
https://nguyengia.info/bao-tri-may-tinh/
https://nguyengia.info/ve-sinh-may-tinh/

Intel với tốc độ mau lẹ hơn

Hiệu suất bộ vi xử lý được đo bằng tốc độ xung nhịp hoặc tốc độ xung nhịp. Con số này được bộc lộ bằng gigahertz (GHz) và nó cho khách hàng biết chíp sở hữu thể sửa chữa dữ liệu nhanh nhất như thế nào. Tốc độ xung nhịp cao hơn mang nghĩa là bộ vi xử lý với thể thực hiện các tác vụ thấp hơn. Bên cạnh đó, các nguyên tố khác như số lượng lõi và tốc độ chíp với thể khắc phục các hướng dẫn cũng có thể tác động đến hiệu suất của bộ vi xử lý.

lúc kể tới sự dị biệt về tốc độ, trận đấu giữa AMD và Intel đã gần mang các sản phẩm tầm trung và tầm trung. Đối mang chíp cấp nhập cảnh, các mô phỏng Ryzen 3 phần lớn chuyên nghiệp như chíp ​​Intel. Chả hạn, Core i38350K mang tốc độ xung nhịp cao nhất trong sê-ri này tại mức 4.0 GHz, trong khi những mẫu Ryzen 3 2300X và 220G cung ứng tốc độ tương đương 3,5 GHz. Tốc độ xung nhịp cho bộ sửa lỗi AMD tầm trung bắt đầu ở mức 3,1 GHz có Ryzen 5 2600E. So sánh, Intel khởi đầu tại mức rẻ hơn một.7 GHz mang Core i5 8500T.

AMD so với Intel: CPU nào phù hợp với bạn

Intel cung cấp tốc độ xung nhịp cao hơn cho những chip Core i7 và i9 cao cấp. Sở hữu các chiếc trong cái i9 có tốc độ tương đương với các bên Ryzen Threadripper của chúng. Ngoài ra, đối sở hữu mẫu này, bộ vi xử lý Ryzen ngốn nhiều năng lượng hơn Intel. Do vậy, ví như bạn muốn 1 cpu cao cấp hoạt động tại nhà tốc độ cao, nhưng cũng tiết kiệm năng lượng, tốt nhất nên đi với Intel. Xem Tại: chỗ Sửa máy in tại nhà quận 2 chuyên nghiệp | chỗ Sửa máy in tận nơi quận 10 uy tín| giá Sửa máy in tại nhà quận thủ đức nhanh | giá Sửa máy in ở quận 12 rẻ| Dịch vụ nạp mực máy in quận phú nhuận chuyên nghiệp

AMD ép xung mạnh nhất

Ép xung cho phép anh chị chạy tốc độ xung nhịp của Máy vi tính để bàn có tốc độ vượt quá khuyến nghị của dịch vụ. Sở hữu một số chip bị khóa, mang nghĩa là nhà cung cấp đã kiểu dáng chúng chỉ chạy trên 1 số tốc độ xung nhịp khăng khăng. Không những thế, cũng mang những con chip được mở khóa và cho phép anh chị ép xung chúng.

AMD thắng Intel khi nói đến việc ép xung. Điều này là do cpu AMD được mở khóa, ngay cả trên các loại nơi cả phải chăng như AMD Ryzen 3 2200G. Cho nên, chúng sở hữu thể được ép xung, miễn sao chipset bo mạch chủ cũng rất có thể ép xung. Ngược lại, chip Intel chỉ khả năng ép xung nếu như chúng có “K” tận nơi cuối số model. Chúng với xu thế được định giá cao hơn, chẳng hạn như Intel Core i3-9350K.

AMD với phổ biến lõi hơn

1 lõi là 1 bộ sửa chữa nhận và thực hiện các hướng dẫn. Bộ vi xử lý càng sở hữu đa dạng lõi thì càng với phổ biến tác vụ sở hữu thể khắc phục và hiệu quả cao hơn.

Điểm bán hàng chính của AMD đang có số lượng lõi lớn. Mặt khác, Intel mang truyền thống từ bỏ số lượng lõi to để ủng hộ việc siêu phân luồng. Với siêu phân luồng, bộ vi xử lý chia những lõi vật lý thành các lõi hoặc luồng ảo để thực hành rộng rãi việc cộng một lúc. Tỉ dụ, chíp Intel bốn lõi mang thể biến thành lõi tám luồng sở hữu siêu phân luồng.

https://napmuctannoi.com/sua-may-tinh/sua-man-hinh-may-tinh-het-bao-nhieu-tien-lcd-led/

https://napmuctannoi.com/category/sua-tivi-tai-nha/

AMD so với Intel: CPU nào là tốt nhất cho bạn

Số lượng lõi AMD và Intel đứng ngang hàng tận nhà cấp nhập cảnh. Cả hai model Ryzen 3 và Intel Core i3 đều cung ứng bốn lõi. Điều tương tự cũng đúng có các loại pc cao cấp (HEDT) dành cho những người say mê. Các mẫu Ryzen Threadripper cung cấp 8, 12 và 16 lõi vật lý, khi mà các cái Intel i9 sản xuất 10 tới 18 lõi vật lý.

Số lượng lõi AMD đứng đầu lúc đề cập đến các nhà cung cấp trung cấp của họ. Các chip Ryzen 5 với bốn đến sáu lõi mang siêu phân luồng, khi mà chip Ryzen 7 có tám lõi. So sánh, chip Intel Core i5 và i7 chỉ mang sáu lõi vật lý, chỉ với chip i7 rất có thể siêu phân luồng.

https://suamaytinh24gio.com/cai-win-tan-nha/

Hiệu suất rẻ nhất: Toss-Up

lúc khách hàng so sánh chip AMD sở hữu Intel, bộ vi xử lý AMD rất hoàn hảo trong đa nhiệm, trong khi chíp Intel hoàn tất tốt hơn những tác vụ đơn luồng. Những tác vụ tiêu dùng nhiều lõi bao gồm các Chương Trình chỉnh sửa ảnh và video, mô hình 3D và Chương Trình kết xuất, game nặng đồ họa và các ứng dụng năng suất đòi hỏi khó tính.

Kết quả kiểm tra từ Techidor cho thấy chip Intel i9 9980XE hoạt động tốt nhất khi dùng phần mềm chỉnh sửa video. Thể nghiệm đã tiêu dùng Adobe Premiere Pro, MAGIX Vegas Pro và HandBrake trên chip AMD và Intel. Không những thế, AMD Threadripper và Ryzen 9 đã Đứng thứ hai.

Đối với pm kết xuất cpu 3D, như V-Ray, AMD là tuyển lựa phải chăng hơn. Dữ liệu trong khoảng TechReport cho biết Ryzen 9 3900X hiển thị nội dung nhanh nhất sau 47 giây. Core i9 7900X chỉ đứng ở vị trí thứ ba, hiển thị sau 60 giây.

sở hữu thể hiểu được, vì toàn bộ mọi người chỉ cần dùng những vận dụng năng suất chung, họ sẽ thấy hiệu suất phải chăng hơn từ các chip AMD. Chẳng hạn, số liệu điểm chuẩn từ Con số công nghệ mách nhỏ rằng Ryzen 7 2700X và 1800X đạt điểm cao hơn Core i7-8700K lúc nén những tệp zip. Đối mang Microsoft Excel, dữ liệu từ Phần cứng của Tom cho thấy các loại Ryzen 7 3700X vượt trội so với Core i9-7920X và 9700K.

Xem thêm : https://sites.google.com/site/ctynguyengiahcm/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DỊCH VỤ NẠP MỰC HP CP1025 UY TÍN - CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

NẠP MỰC HP CP1025 UY TÍN-CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM mực in Nguyễn Gia luôn là sự lựa chọn hàng đầu để cho khách hàng. Công ty Nguyễn Gia Computer cam kết cung cấp cho khách hàng loại mực in tối ưu nhất trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm thực tế cùng nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, nhiệt tình và chu đáo, Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý người dùng 24/24 bất cứ khi nào khách hàng cần. Giá 250.000 VNĐ quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nạp mực và tin tưởng khi dùng dịch vụ nạp mực máy in tại công ty Thanh Lượng Chúng tôi. Sơ lược một số thông tin chi tiết của máy in Hp CP1025 mà khách hàng cần biết? - Máy in HP Color LaserJet Pro CP1025 (HP 126A) thuộc loại máy in laser màu. - mực in có 4 màu: CE310A màu đen (Black), CE311A màu xanh (Cyan), CE312A màu vàng (Yellow),CE313A màu đỏ (Magenta). - loại máy in: Laser màu HP CP1025 - Khổ giấy in: A4 với 15.000 trang (độ phủ 5%) - Tốc độ xử lý: 400MHZ - Bộ nhớ: 8MB - Độ phân giải: 600x600dpi - Chuẩn kết nối: USB

Đánh giá kỹ hơn về lịch sử tăng trưởng máy tính

Phân tích kỹ hơn về lịch sử vững mạnh máy tính laptop Các Dịch vụ bao gồm: https://nguyengia.info/cai-win-tai-nha/ https://nguyengia.info/cai-phan-mem/ https://nguyengia.info/sua-may-tinh/ https://nguyengia.info/sua-laptop/ https://nguyengia.info/bao-tri-may-tinh/ https://nguyengia.info/ve-sinh-may-tinh/ với bao giờ khách hàng từng nghi vấn là loại máy tính mà khách hàng đang sử dụng sở hữu tính từ lúc nào chưa? Và hình dáng ban đầu của nó ra sao, các máy tính thời xưa trông sẽ như thế nào không? Vâng ! Phải trải qua quá trình sắp 2 thế kỉ hình thành, vững mạnh và còn đó thì chúng ta mới với những cái máy tính pc mạnh mẽ mà gọn nhẹ như bây giờ ấy. Và bữa nay, hãy cùng Blog san sớt kiến thức tóm lược lại những mốc thời kì quan trọng trong giai đoạn vững mạnh của máy tính laptop nhé. Xem Tại: nơi nào sửa chữa máy tính laptop tại nhà quận 1 giá rẻ & giá sửa chữa máy tính laptop tại nhà quận 2 nhanh Đọc thêm: Cấu tạo của máy tính pc bao gồm các bộ phận nào?

Máy in laser đen trắng Canon LBP6030

Máy in laser đen trắng Canon LBP6030 GIÁ: 3.250.000 Máy in laser Canon LBP6030 là một sản phẩm mới của Canon, với tiêu chí nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian văn phòng, nhưng vẫn duy trì được hiệu năng khởi động cao và tiết kiệm năng lượng. Máy in laser đen trắng này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu làm việc của các bạn. phù hợp nhiều không gian Xem thêm: Công ty sửa máy in quận 12 uy tín Máy in laser đen trắng Canon LBP6030 sở hữu thiết kế hiện đại đi cùng tông màu trắng sang trọng sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian thực hiện việc của khách hàng. Kiểu dáng nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng di chuyển và lắp ráp máy in tại nhiều vị trí trong văn phòng làm việc. Đáp ứng hiệu quả những việc cao Máy in laser Canon này có tốc độ khởi động lên tới 18 trang/phút cùng tổng công suất tối đa 5.000 trang/tháng, đáp ứng được hiệu quả công việc cường độ cao của văn phòng Bạn. Với độ phân giải 600 x 600 dpi sẽ in ra những trang tài liệu có rõ nét, không bị mờ nhòe chữ.